วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2555

แม็ก the voice







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก TheVoiceThailandMaxTheVoiceTHthevoicethailand.com, Instagram Max Jenmana

          เป็นอีกหนึ่งผู้เข้าประกวดจากเวที The Voice Thailand ที่หลายคนจับตามอง สำหรับหนุ่มหล่อหน้าใส แม็กซ์ ณัฐวุฒิ เจนมานะ เจ้าของท่าทางการกุมเป้าร้องเพลงแบบธรรมชาติสุด ๆ ในรอบแบทเทิล และลีลาการร้องเพลงพร้อมดีดกีตาร์ในรอบ Blind Audition ที่สาว ๆ กรี๊ดกันทั่วบ้านทั่วเมือง

          สำหรับ แม็กซ์ ณัฐวุฒิ เจนมานะ หนุ่มหล่อเสียงดีวัย 23 ปีคนนี้ เขาเป็นบัณฑิตหมาด ๆ จากรั้วแม่โดม คณะเศรษฐศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ภูมิลำเนาอยู่ที่กรุงเทพมหานคร เขามีเป้าหมายในชีวิตคือ อยากทิ้งบางสิ่งบางอย่างไว้ ที่แม้เราตายไปก็ยังมีผลงานอยู่ สำหรับเขา ดนตรีคือสิ่งที่ต้องอยู่ด้วยตลอด ขาดมันไม่ได้ และถ้าตื่นมาไม่มีดนตรี ก็คงต้องลุยสร้างมันขึ้นมา เขาคิดว่า เสียงเป็นศิลปะ เป็นสิ่งที่สะกดใจคน แทรกซึมลงไปในใจคนได้มากกว่าหน้าตา หน้าตาเป็นเพียงแค่ด่านแรกเท่านั้น





          ในการประกวด The Voice Thailand ครั้งนี้ แม็กซ์ บอกว่า เขาไม่หวังสูงมาก เพราะรู้ว่าทุกคนที่มาในรายการนี้ต่างก็เป็นคนเก่งมาก และมีใจที่รักดนตรี เขาจึงแค่อยากร้องให้เต็มที่ ให้คนดูรู้สึกดีกับเสียงที่เขาร้องก็พอ


          และแน่นอนว่าเขาทำได้อย่างที่หวัง เพราะในรอบ Blind Audition เขามาด้วยเพลง Home ของ  Michael Bublé พร้อมด้วยกีตาร์คู่ใจ ที่เพียงแค่เริ่มร้อง ก็มีเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ในห้องส่งเป็นระยะ จนโค้ชถึงกับบ่นอุบว่า แทบไม่ได้ยินเสียงชัด ๆ เลย และในที่สุดเขาก็ได้เข้าทีมของโค้ชแสตมป์ ที่ถึงกับขอให้หนุ่มคนนี้ร้องให้ฟังอีกเพลง แบบไม่มีเสียงกรี๊ดแทรกเลยทีเดียว แถมยังชมว่า เสียงของเขามีเสน่ห์มาก ๆ



          เมื่อมาถึงรอบ Battle แม็กซ์ ต้องขึ้นเวทีประชันกับหนุ่มสุดแนวจากทีมเดียวกันอย่าง ไตเติ้ล สุทธิชาติ แสนอาจ ในเพลง  Billie Jean (Jason Mraz's Version) ของ Michael Jackson ที่ทั้งคู่ต่างก็โชว์เสียงร้องและลีลาอย่างเต็มที่ ก่อนที่สุดท้ายแล้ว โค้ชแสตมป์ จะเลือกให้ หนุ่มแม็กซ์ ได้เข้าสู่รอบต่อไป โดยโค้ชบอกว่า "ลีลาได้ทั้งคู่ ชอบทั้งคู่ แต่ถ้าเรื่องน้ำเสียงวันนี้ต้องให้แม็กซ์" เรียกได้ว่า แม็กซ์ ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เขาทำให้คนรู้สึกดีกับเสียงของเขาได้จริง ๆ




          สำหรับแฟน ๆ ของหนุ่มแม็กซ์ ก็อย่าลืมรอเชียร์เขาได้ในรอบต่อไป ในรายการ The Voice Thailand ตัวจริง เสียงจริง ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.45 น. - 19.15 น. ทางช่อง 3 ด้วยนะจ๊ะ

          ส่วนใครที่อยากติดตามผลงานอื่น ๆ ของหนุ่มหล่อเสียงดีคนนี้ คงต้องรอกันหน่อย เพราะหนุ่มแม็กซ์ ไม่ใช่นักร้องอาชีพ แต่ก็ยังสามารถติดตามผลงานวงดนตรีที่เขาทำร่วมกับเพื่อนได้ ในชื่อวง Nick of Time เจ้าของผลงานเพลง "Rum of Malibu" และโคฟเวอร์เพลงอื่น ๆ ในยูทูบของพวกเขาจ้า








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น